14 vật dụng trang trí đẹp từ đồ cũ

Tháng Một 14 03:52 2013

Có những vật dụng tưởng chừng như đã bỏ đi, thế nhưng, nếu bạn biết cách tận dụng những vật dụng đó một cách khéo léo thì không gian ngôi nhà sẽ tràn ngập sự sáng tạo. Hãy dừng ngay kế hoạch “tống khứ đồ đạc” và tham khảo vài mẹo tận dụng đồ cũ sau.

Đừng vội vứt đi những chiếc lọ mứt cũ bởi bạn có thể tái chế chúng thành những đồ dùng gia đình như lọ hoa xinh xắn, lọ chứa những cây nến thơm ngọt ngào hay thậm chí là những cái lọ đựng bông gòn, bông tẩy trang hay bông ráy tai. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo bằng cách sơn nhiều màu lên những chiếc lọ độc đáo này.

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết 
bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao

vat dung trang tri tu do cu_01

vat dung trang tri tu do cu_02

Những ngọn đèn cầy sẽ trở nên lung linh hơn nếu được đặt vào trong những chiếc lọ mứt thủy tinh xinh xắn, hãy tận dụng những vật dụng trang trí bên ngoài bằng cách tạo những họa tiết tinh xảo để ánh đèn thêm mê hoặc.

vat dung trang tri tu do cu_03

Những chiếc bản đồ cũ sẽ mang đến phong cách mới và dấu ấn cá nhân cho căn phòng. Thay vì vứt chúng đi, bạn có thể hô biến thành khung ảnh để lưu giữ những kỉ niệm đẹp một cách siêu độc đáo và cực chất!

vat dung trang tri tu do cu_04

vat dung trang tri tu do cu_05Những chiếc đế đựng ly tách vô cùng phong cách và gợi nhiều cảm hứng từ những hình ảnh chi chít của những con đường

vat dung trang tri tu do cu_06Mặt bàn độc đáo này mang cảm hứng vintage cổ điển

Những cuốn sách cũ có thể là một tài sản giá trị mà bạn có thể dùng để tạo nên những dụng cụ hữu ích cho mình, như đồ nội thất hoặc các đồ trang trí trong nhà.

      vat dung trang tri tu do cu_07

vat dung trang tri tu do cu_08Những trang sách cũ mang đến diện mạo mới cho chiếc bình hoa này

Những chiếc xô chậu cũ với đầu óc sáng tạo và bàn tay khéo léo, chúng có thể trở thành những vật vô cùng tiện dụng và xinh đẹp như hình dưới đây.

vat dung trang tri tu do cu_09

vat dung trang tri tu do cu_10

vat dung trang tri tu do cu_11Đặt bóng đèn vào những chai rượu xinh đẹp, bật công tắc lên và chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của nó. Bữa tiệc màu sắc cho những cuộc hội họp đầy thú vị!

vat dung trang tri tu do cu_12Đừng vội vứt những chai rượu với nhãn hiệu đắt tiền vừa cạn hết những giọt cuối cùng, chúng có thể là lọ hoa xinh đẹp

Nhiều người thường vứt bỏ chiếc nút chai rượu mà không biết rằng với một chút khéo léo và sáng tạo, bạn có thể sử dụng chúng cho những mục đích khác.

vat dung trang tri tu do cu_13Thảm chùi chân êm ái từ những nút chai rượu xinh đẹp

     vat dung trang tri tu do cu_14 Chiếc bảng bằng nút chai rượu để lưu lại những ghi chú quan trọng hay những hình ảnh của gia đình

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Mẹo vặt”, vui lòng nhấn vào đây]

 

 

(Theo Decoist)

Bình luận hay chia sẻ thông tin
  Từ khóa của bài viết:
  Chủ đề của bài viết: