Thư giãn cùng đài phun nước tại khu thương mại Bugis Junction, Singapore

Tháng Bảy 20 03:49 2012

Bugis Junction là một trung tâm mua sắm khá nhộn nhịp của Singapore, đủ sức làm mê mệt bất cứ ai nghiện thú vui mua sắm từ khắp nơi tụ về. Trung tâm được chia làm hai khu vực: khu mua sắm truyền thống và khu mua sắm ngoài trời. Đây là một trong số ít các trung tâm có quán cà phê vỉa hè và cửa hàng mặt phố nằm ngay cạnh các thiên đường bán lẻ tại Singapore.

Đài phun nước tại Bugis Junction không to lớn, đồ sộ như “người anh em” Wealth của nó tại thành phố Suntec nhưng nó vẫn là một phần cảnh quan của trung tâm thương mại này.

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết
bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao


Từ sau khi hoàn thành cho đến nay, nó đã thu hút một lượng khách tham quan đến đây không những để thỏa thích mua sắm mà còn có thời gian vui chơi thư giãn với gia đình. Bất cứ ai từng đến với đài phun Bugis Junction đều thấy thích thú với hình ảnh những em bé xinh xắn vui đùa và nghịch nước quanh đài phun đặc biệt vào những ngày oi ả.

Đài phun nước được ốp sát xuống vỉa hè, ở giữa đài phun được bố trí một thiết kế trông như một chiếc vỉ nướng hình bát giác độc đáo được sắp xếp khéo léo từ rất nhiều hình tam giác với kích thước khác nhau.

Hãy cùng nhadep.net ngắm nhìn vẻ đẹp của đài phun nước này nhé!

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Công trình công cộng”, vui lòng nhấn vào đây]

 

 

Bình luận hay chia sẻ thông tin