Vẻ đẹp của ngôi nhà NS tại Sao Paolo, Brazil

Tháng Một 29 03:54 2014

Tọa lạc tại Sao Paolo, Brazil, ngôi nhà NS được biết đến như một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách dừng chân tại đất nước xinh đẹp này. Sự kết hợp cả ba phong cách đến từ Bắc Âu, Pháp và Ý của hãng Galeazzo Design Agency cùng với các thiết kế nội thất cổ điển chẳng những không gây ra sự rối mắt mà còn tạo nên sự hòa hợp đặc biệt cho căn nhà. Bạn hãy tận hưởng vẻ đẹp và sự tiện nghi mà ngôi nhà mang đến khi nghỉ dưỡng tại đây.

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết
bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao

Ve dep cua ngoi nha NS_01

Ve dep cua ngoi nha NS_02

Điều đầu tiên thu hút chính là bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật trong ngôi nhà. Mỗi bức tranh hay vật dụng là một sự thể hiện vẻ đẹp muôn màu của cuộc sống: bức tranh về một vị tổng thống, bức tranh về thiên nhiên, những hình tròn mặt người trắng đen, hay thậm chí là hình những con vật. Tất cả như một điểm sáng góp phần biến căn nhà trở thành một bảo tàng nghệ thuật xã hội thu hút mà bất cứ ai cũng muốn đến thăm và chiêm ngưỡng.

Ve dep cua ngoi nha NS_03

Ve dep cua ngoi nha NS_04

Ve dep cua ngoi nha NS_06

Ve dep cua ngoi nha NS_07

Các đồ vật được sắp xếp thích hợp tạo không gian thoáng đãng hài hòa cho từng căn phòng: kệ đựng rượu, phòng ăn, phòng bếp, phòng khách, ban công. Phòng bếp được xem là điểm nhấn của ngôi nhà với cách trang trí sắp xếp những bức tranh hình mặt người trắng đen trên tường. Đây là nơi tụ họp ấm cúng, nơi mà mọi khoảng cách đều được rút ngắn.

Ve dep cua ngoi nha NS_08

Ve dep cua ngoi nha NS_09

Phòng khách với không gian mở và thoáng đãng hơn nhờ thiết kế các tấm cửa sổ rộng và gần gũi thiên nhiên hơn. Ánh sáng tự nhiên làm tăng thêm vẻ đẹp cho nội thất cũng như tạo bầu không khí ấp áp và thân thiện môi trường.

Ve dep cua ngoi nha NS_12

Ve dep cua ngoi nha NS_13

Các màu trung tính như nâu gỗ, màu đen, trắng, xám kết hợp cùng với những màu nổi bật như màu cam, xanh dương tạo nên sự tương phản màu sắc cho ngôi nhà. Bức tường màu trắng trở thành nền cho những vật dụng trang trí và nội thất màu sắc nổi bật lên, mang đến những điểm nhấn độc đáo cho sự phối hợp của ba phong cách khác nhau.

Ve dep cua ngoi nha NS_14

Ve dep cua ngoi nha NS_15

Ve dep cua ngoi nha NS_16

Ve dep cua ngoi nha NS_17

Bên cạnh nội thất thì ngoại thất cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp cho căn nhà. Mái hiên được thiết kế kết nối với một khu vườn cây cối xanh tươi, bên cạnh là một hồ bơi nhỏ. Trang trí thêm cho hồ bơi với những vật dụng như ghế nằm hay ô che nắng gợi cho ta nhớ đến không gian bãi biển với bờ cát dài trắng xóa chạy dọc bờ biển trong xanh. Hãy thử tưởng tượng bạn đang nằm dài trên ghế thư giãn cùng một ly rượu vang và đón ánh nắng ấm áp buổi sáng. Tất cả sẽ tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn.

Ve dep cua ngoi nha NS_19

Ve dep cua ngoi nha NS_20

Ve dep cua ngoi nha NS_21

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Nhà ở”, vui lòng nhấn vào đây]


 

(Theo FresHome)

Bình luận hay chia sẻ thông tin