Cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Golden Center City 2

Tháng Năm 29 03:49 2017

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thị xã Bến Cát, trong khu vực đang phát triển mạnh về thương mại – dịch vụ, khu đô thị thương mại Golden Center City 2 đang mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn dành cho khách hàng dựa trên tiềm năng khai thác thương mại và gia tăng giá trị theo thời gian.

Trung tâm giao thương

Cùng với sự phát triển công nghiệp – dịch vụ, diện mạo đô thị của thị xã Bến Cát đã thay đổi mạnh mẽ với nhiều khu đô thị mới, trung tâm thương mại quy mô lớn mọc lên. Trong đó, nổi bật là dự án khu đô thị thương mại Golden Center City 2 có quy mô 26,4 héc ta tọa lạc trên mặt tiền đường Ngô Quyền và quốc lộ 13. Dự án do Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh phân phối độc quyền. Đây là dự án có quy mô lớn nhất của Kim Oanh Group từ trước đến nay, nhằm hướng đến việc kiến tạo một khu đô thị hiện đại, một cộng đồng dân cư đẳng cấp tại thị xã Bến Cát cũng như tỉnh Bình Dương.

Golden Center City 2 sở hữu một hệ thống giao thông kết nối liên vùng xuyên suốt như quốc lộ 13, đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đường 30-4, đường 2-9, đường cao tốc TPHCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành,…Từ tự án dễ dàng đi đến trung tâm thành phố mới Bình Dương, khu đô thị – công nghiệp Mỹ Phước hay thậm chí là TPHCM, Đồng Nai, Bình Phước…

Theo quy hoạch phát triển đô thị của Bình Dương, khu vực Golden Center City 2 tọa lạc sẽ là đô thị kiểu mẫu, đô thị xanh đạt đẳng cấp quốc tế phục vụ nhu cầu nhà ở và thương mại, dịch vụ cho hàng chục ngàn doanh nhân, chuyên gia, người lao động làm viẹc trong các nhà máy. Trong đó, Golden Center City 2 sẽ là tâm điểm nhờ vị trí đắc địa, kết nối trực tiếp với trung tâm hành chính thị xã Bến Cát và các khu vực lận cận.

Khu đô thị Golden Center City 2 hứa hẹn sẽ trở thành một đô thị đẳng cấp bậc nhất tại thị xã Bến Cát

Giá trị gia tăng bền vững

Tại Goden Center City 2, cuộc sống của các cư dân sẽ rất thoải mái khi được thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích từ chợ Bến Cát 2 và tòa nhà thương mại – văn phòng Kim Oanh Plaza, Thiên Hòa Plaza khi chỉ cách vài bước chân. Trong nội khu dự án cũng tích hợp trung tâm thương mại, trường học, trung tâm y tế, công viên cây xanh,… rộng lớn. Ngoài ra, các tiện ích về văn hóa – giáo dục, y tế, ngân hàng… cũng được đáp ứng tối đa.

Bên cạnh hệ thống tiện ích, Golden Center City 2 còn đặc biệt thu hút các nhà đầu tư nhờ khả năng gia tăng giá trị bền vững. Theo đánh giá của giới đầu tư, thị xã Bến Cát đang là khu vực phát triển nhanh và năng động bậc nhất của Bình Dương với hạ tầng kết nối thông suốt đến tất cả các tỉnh, thành nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Nhờ sự đầu tư đúng mức của chính quyền địa phương, bên cạnh giao thông, thời gian qua hệ thống dịch vụ tiện ích tại Bến Cát cũng đã dần hoàn thiện, chuẩn bị cho bước phát triển đột phá khi trở thành đô thị loại 2 vào năm 2020. Chính vì vậy, những dự án nằm ngay trung tâm hành chính Bến Cát như Golden Center City 2 sẽ có lợi thế rất lớn, mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Diện mạo đô thị của thị xã Bến Cát đã và đang thay đổi mạnh mẽ

Hiện nay, số lượng chuyên gia và người lao động đến sinh sống, làm việc tại các các khu công nghiệp ở Bến Cát đang tăng mạnh theo tốc độ thu hút vốn đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Do đó, ngoài việc đầu tư Golden Center City 2 làm “của để dành” thì chủ nhân cũng có thể phát triển kinh doanh thương mại ngay chính ngôi nhà của mình để gia tăng thêm lợi nhuận. Các ngành nghề có thể phát triển tốt ở đây là siêu thị mini, nhà hàng, quán ăn, tiệm thuốc Tây, quán cà phê, đồ gia dụng…

Giá bán của Golden Center City 2 chỉ từ 350 triệu đồng/nền đất hoặc 590 triệu đồng/căn nhà xây sẵn. Nếu mua nhà khách hàng chỉ cần thanh toán trước 200 triệu đồng là được nhận nhà ở ngay; phần còn lại được Vietcombank hỗ trợ vay trong 5-10 năm với lãi suất ưu đãi. Với mức giá và chính sách hỗ trợ này, ngay cả những người lao động có thu nhập thấp cũng dễ dàng sở hữu một căn nhà mơ ước ngay tại trung tâm thị xã Bến Cát.

Ngoài mức giá hấp dẫn, khách hàng còn được tham gia chương trình rút thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 270 triệu đồng tại lễ mở bán. Đồng thời còn được tham gia chương trình Tri ân khách hàng của Công ty Kim Oanh với tổng giải thưởng đến 15,5 tỉ đồng, bao gồm nhiều quà tặng giá trị như: 1 xe Toyota Camry, 1 căn nhà 1 trệt 1 lầu, 10 xe Honda SH, 10 xe Honda Air Blade, 50 chỉ vàng, 20 bộ gốm sứ vẽ vàng Hoàng Đế và 3.000 bộ gốm sứ vẽ vàng cao cấp,…khi “chọn mặt gửi vàng” tại Golden Center City 2.

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Dự án bất động sản”, vui lòng nhấn vào đây]

 

 

 

Bình luận hay chia sẻ thông tin
  Từ khóa của bài viết:
  Chủ đề của bài viết: