Gối và tranh đồng bộ cho phòng ngủ thêm đẹp

Tháng Năm 18 03:49 2012

Nếu bạn đang muốn có một sự thay đổi trong căn phòng của mình thì một điều đơn giản nhất đó là hãy thay áo cho giường, hay chọn một chiếc gối, và những bức tranh đã khiến cho  căn phòng của bạn thêm phần mới lạ và ấn tượng hơn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với bạn một số mẫu gối và vật trang trí trong phòng ngủ đồng họa tiết ấn tượng với cảm hứng từ cây cỏ và hoa lá.

Ấn tượng với những chiếc gối cùng những họa tiết với vật trang trí của căn phòng, làm cho căn phòng có sự hài hòa và đồng bộ nhất định. Những mẫu ga chải giường này đều sử dụng những màu sắc tự nhiên như màu của đất, của lá cây hay chính những họa tiết đó cũng mang hình dáng của cây cỏ, san hô…

Mẫu gối và bức tranh trên tường  hình lá và cây

Hơn nữa bạn có thể sử dụng những chiếc gối này cho nhiều loại ga chải giường khác nhau chúng phù hợp và làm nổi bật căn phòng, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên.

Những gối và tường cùng một họa tiết

Những cây cỏ hiện diện trong phòng của bạn qua những chiếc gối ấn tượng, cho ta cảm giác như đang đứng trên một bãi cỏ thơ mộng và xanh mướt, tươi tốt.

Sử dụng những màu sắc của tự nhiên

Hay những họa tiết của các loại cây, sử dụng những màu sắc khác nhau mang đến cho căn phòng ngủ một không gian thật mới lạ. Nhưng một điểm chung trong các thiết kế này là nó đều có những chiếc gối và những hình trang trí trong phòng đồng họa tiết. Hãy thử cách này để mang đến cho căn phòng ngủ của bạn một không gian hoàn toàn mới nhưng vô cùng tích kiệm bạn nhé.

Sự kết hợp màu sắc của ga và gối ấn tượng

(Nguồn: quyhanh.vn)

Bình luận hay chia sẻ thông tin
  Từ khóa của bài viết:
  Chủ đề của bài viết: