Sáng tạo với bộ bàn ghế 2 trong 1 của Ellen Ectors

Tháng Mười 18 03:50 2012

Với phương châm “Thời trang không chỉ là cái đẹp, mà còn phải tiện dụng và đa chức năng”, Ellen Ectors đã cho ra đời mẫu thiết kế 2 trong 1, vừa có thể là chiếc bàn đơn giản, nhưng cũng vừa có thể biến tấu thành chiếc ghế ngồi thật êm ái và phong cách.

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết
bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao

Việc chuyển đổi chức năng của sản phẩm này cũng khá thú vị – một quả bóng có thể được đặt bên trong chiếc bàn để tạo sự khác biệt và nổi bật hoặc bạn cũng có thể ngồi trên quả bóng khi sử dụng nó như một chiếc ghế.

Tại sao lại là quả bóng? Bởi như bạn cũng có thể thấy, dạng hình cầu của quả bóng khi được đặt trong mối tương phản với khối lập phương của chiếc bàn sẽ tạo nên sự kết hợp khá thú vị. Hai kết cấu hình dạng này tuy không có gì mới lạ nhưng lối thiết kế của bộ sản phẩm thì thật là sáng tạo và hiện đại.

Tất cả các chi tiết của mẫu thiết kế này đều được làm bằng tay và mặc dù với vẻ ngoài tương đối đơn giản, chúng vẫn thật hữu dụng bên cạnh chức năng tiết kiệm diện tích hiệu quả. Bộ sản phẩm của Ellen Ectors có nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn, từ màu trắng sang trọng đến màu đen huyền bí hay màu xanh tự nhiên của cỏ cây…

Bạn có nghĩ đến việc làm đẹp hơn cho các góc phòng của mình bằng bộ bàn ghế 2 trong 1 này không? Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ rất thích khi sử dụng chúng đấy!

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Nội thất”, vui lòng nhấn vào đây]

 

(Theo Digsdigs)

Bình luận hay chia sẻ thông tin
  Từ khóa của bài viết:
  Chủ đề của bài viết: