Chiếc ghế Sofa Free tròn trĩnh và đáng yêu

Tháng Tám 18 03:51 2012

Ghế sofa thường sẽ rất khó lựa chọn để có thể phù hợp với những mảng nội thất khác trong nhà. Chủng loại và kiểu dáng của chúng cũng rất đa dạng, do đó việc lựa chọn một chiếc ghế sofa phù hợp nhất lại càng trở nên khó khăn hơn cả. Có những loại sẽ mang đến nét đẹp độc đáo cho phòng khách của bạn, trong khi những loại khác sẽ đem đến cảm giác thật ấm áp và an toàn, hoặc cũng có những chiếc ghế sofa mà những đứa con thân yêu của bạn khi nhìn thấy sẽ vô cùng thích thú… Chính vì sự đa dạng như vậy mà đôi khi việc lựa chọn một chiếc ghế sofa sẽ làm cho bạn phải hao tốn khá nhiều thời gian có phải không?

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết
bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao

Một chiếc ghế sofa phù hợp nhất phải tạo được cảm giác thật sự thoải mái cho người ngồi khi xem TV hoặc khi nghỉ ngơi thư giãn và trò chuyện cùng gia đình, bạn bè. Và nếu như khi bất chợt thấy một chiếc ghế nào đó, bạn nở một nụ cười thật tươi và thốt lên rằng “A, nó đây rồi” thì bạn biết đó chính là mảnh ghép còn thiếu trong căn nhà của mình rồi đấy.

Chiếc ghế sofa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn hôm nay có hình dạng như một bông hoa năm cánh. Đây là chiếc ghế được thiết kế bởi Futura, và nó sẽ tạo nên sự mới lạ cho căn phòng của đứa con thân yêu hay thậm chí là cho phòng khách nhà bạn với nét đẹp ngộ nghĩnh của mình.

Với hình dạng như một bông hoa, Sofa Free chính là chiếc ghế được thiết kế để đem đến cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái mỗi khi ngồi đọc sách hay khi xem một bộ phim ưa thích. Mỗi cánh hoa như một phần tựa riêng biệt sẽ giúp tạo nên sự cân bằng cho toàn bộ cơ thể bạn.

Và một điểm cộng nữa cho chiếc ghế này là nó có thể dễ dàng được giặt sạch bởi phần vải bọc bên ngoài có thể được tháo rời. Với chiếc ghế này, chắc hẳn bạn sẽ đem đến một diện mạo mới thật ấm áp và vui mắt cho không gian phòng khách nhà mình.

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Nội thất”, vui lòng nhấn vào đây]

 

 

(Theo Homedit)

Bình luận hay chia sẻ thông tin
  Từ khóa của bài viết:
  Chủ đề của bài viết: