Nét độc đáo trong chiếc ghế Pipe hình tẩu thuốc

Tháng Tám 18 03:51 2012

Bên cạnh chức năng vốn có thì chiếc tẩu thuốc ngày nay đã trở thành vật trang trí cho rất nhiều người với những đường cong tuyệt đẹp của mình. Sự tinh tế trong từng chi tiết cũng như vẻ ngoài đơn giản nhưng thanh lịch đã khiến cho nó đã và đang trở nên rất phổ biến trong lĩnh vực thiết kế. Đó là một trong những lý do tại sao nhà thiết kế người Nga, Yaroslav Rassadin đã lựa chọn chiếc tẩu thuốc như một nguồn cảm hứng vô tận cho những sáng tạo của mình.

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết
bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao

Đúng như tên gọi của mình, chiếc ghế Pipe này mang hình dáng và đặc điểm thiết kế giống y như một chiếc tẩu thuốc. Nó nằm trong bộ sưu tập đồ nội thất mang tên “Stream” của Raroslav Rassadin. Với vẻ ngoài pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại, nó sẽ là điểm nhấn khá lạ mắt và nổi bật khi được dùng để trang trí cho bất kỳ không gian nội thất nào.

Nhà thiết kế đã lựa chọn chiếc tẩu thuốc cho những cảm hứng sáng tạo của mình không chỉ bởi nó mang đường nét đầy gợi cảm mà còn do hình dáng và cấu trúc của một chiếc tẩu thuốc hoàn toàn phù hợp với hình dáng của một chiếc ghế.

Chiếc ghế Pipe hoàn toàn tuân theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kiến trúc và thiết kế. Nó được bọc bởi một lớp vải mềm mại tạo cảm giác thật dễ chịu cho người ngồi.

Hiện tại đây chỉ mới là ý tưởng của nhà thiết kế nhưng hy vọng nó sẽ sớm được sản xuất và tung ra thị trường để có thể mang đến sự độc đáo và mới mẻ cho các không gian nội thất trong nhà.

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Nội thất”, vui lòng nhấn vào đây]

 

 

(Theo Homedit)

Bình luận hay chia sẻ thông tin
  Từ khóa của bài viết:
  Chủ đề của bài viết: