Kết nối cảm xúc cùng đi văng Kulle

Tháng Ba 18 03:55 2014

Nhà thiết kế trẻ người Đức Stefanie Schissler đã sáng tạo ra sản phẩm đi văng Kulle. Theo nhà thiết kế “Kulle được tạo ra để làm thăng hoa những cảm xúc tiềm ẩn và giúp bạn thư giãn. Nó truyền cảm hứng cho những ai thích khám phá những điều mới lạ”.

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết
bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao

Thiet ke giuong nam Kulle_1

Để giảm thiểu sự phung phí cho những món đồ thông dụng, dưới cương vị những nhà thiết kế, họ mong muốn đem lại những sản phẩm sử dụng hàng ngày có độ bền cao. Sự ổn định sẽ mang lại sự phát triển bền vững. Nhưng làm thế nào để những sản phẩm đạt đến độ bền tuyệt đối trong khi chúng ta luôn luôn sử dụng chúng. Nhà thiết kế cho rằng, chỉ có một cách thức duy nhất chính là kết nối cảm xúc.

Thiet ke giuong nam Kulle_2

Đề cập đến điều này, sản phẩm Kulle hướng tới việc kết nối và nâng cao những xúc cảm trong chủ nhân của nó. Với thiết kế độc đáo, giường Kulle thật sự gây sự tò mò với bất cứ ai lần đầu nhìn thấy và thôi thúc sự khám phá nó, đó cũng là bước đầu tiên mở ra một mối quan hệ cá nhân. Bằng cách chạm vào và sử dụng, bạn sẽ bị ảnh hưởng một cách tích cực và dường như bị cuốn hút hoàn toàn bởi chất liệu êm ái.

Thiet ke giuong nam Kulle_3

Mục tiêu chính của việc tạo ra sản phẩm là để mang đến một nơi thư giãn, mời gọi ngay cả trong ánh nhìn, bạn gần như sẽ cảm thấy thoải mái khi chỉ mới nhìn thấy nó.

Thiet ke giuong nam Kulle_4

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Nội thất”, vui lòng nhấn vào đây]

 

 

(Theo ThedesignHome)

Bình luận hay chia sẻ thông tin
  Từ khóa của bài viết:
  Chủ đề của bài viết: