Tận hưởng không khí ấm áp đầu xuân cùng bộ sưu tập ngoại thất Tosca

Tháng Ba 18 03:55 2014

Những ngày đầu xuân là khoảng thời gian tuyệt vời nhất mà bạn có thể đắm mình trong không gian ấm áp dưới ánh nắng vàng dịu nhẹ trong khu vườn nhà mình. Cây cối xanh tươi, không gian mát mẻ kết hợp cùng một nơi thoải mái để thư giãn sẽ khiến bạn càng thích thú hơn. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc ấy bằng cách bổ sung vào không gian ngoại thất nhà mình bộ sưu tập Tosca của nhà thiết kế Monica Armani.

Đây là lần đầu tiên hãng TRIBÙ giới thiệu các sản phẩm ngoại thất của một nhà thiết kế nữ. Tuy nhiên, kết quả nằm ngoài sự mong đợi, Tosca đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng, đặc biệt là phái nữ bởi kiểu dáng bo tròn xinh xắn và vẻ ngoài thanh lịch, thu hút.

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết
bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao

Bo san pham Tosca_07

Bo san pham Tosca_10

Thiết kế hình tròn tạo cảm giác như chiếc giường Tosca này là một chiếc nôi em bé khổng lồ. Chất liệu khung thép không gỉ được mạ một lớp sơn tĩnh điện màu xám bạc giúp bảo vệ sản phẩm  khỏi các tác nhân bên ngoài.

Bo san pham Tosca_05

Bo san pham Tosca_06

Vật liệu bện cũng là một điểm đáng chú ý. Điều này bạn chỉ có thể cảm nhận được khi trực tiếp chạm vào nó. Chất mút đệm được bọc trong lớp nhựa polyolefin (một loại hóa chất polyme nhẹ, mỏng và dai, có khả năng chống xước rách bề mặt và chống ẩm). Nhờ vật liệu đặc biệt này mà tuổi thọ của Tosca được kéo dài khi phải ở ngoài trời trong thời gian lâu, bên cạnh đó bạn cũng sẽ ngạc nhiên với sự êm ái mà nó mang lại.

Bo san pham Tosca_02

Bo san pham Tosca_08

Màu xám của bộ khung kết hợp với màu nâu của vải len cùng màu trắng của bộ đệm mang đến nét đẹp thanh lịch cho Tosca. Màu trắng hoặc xanh của những sản phẩm kèm theo như gối, chăn…sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với cảnh sắc ngoài trời. Điều đó sẽ càng làm tăng thêm nét sang trọng của chiếc giường Tosca.

Bo san pham Tosca_03

Bộ sưu tập Tosca còn có ba mẫu ghế khác nhau: ghế dựa đơn, ghế đôi và ghế sofa dành cho ba người, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Những chiếc gối không chỉ có tác dụng trang trí mà còn làm cho chiếc ghế trở nên êm ái hơn. Hãng TRIBÙ cung cấp hơn 70 chất liệu vải khác nhau, thích hợp với điều kiện ngoài trời cho các sản phẩm này.

Bo san pham Tosca_01 Bo san pham Tosca_09 Bo san pham Tosca_11

Bo san pham Tosca_12Một chiếc bàn cà phê màu trắng với mặt bàn làm bằng gốm sứ sẽ làm cho bộ sưu tập ngoại thất thêm hoàn hảo

Ấm áp và mềm mại, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng là những gì mà bạn cảm nhận được khi sử dụng các sản phẩm Tosca. Sự thoải mái mà nó mang lại sẽ tạo cho bạn những ngày thư giãn cuối tuần không còn gì tuyệt vời hơn.

Bo san pham Tosca_04

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Ngoại thất”, vui lòng nhấn vào đây]

 

 

(Theo Archiproducts)

Bình luận hay chia sẻ thông tin