Hệ thống tiện ích đa dạng tại Hưng Phúc – Happy Residence

Tháng Ba 18 03:58 2016

Thiết kế như một khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp, dự án Hưng Phúc – Happy Residence được tích hợp hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại, phong phú, đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Dự án Hưng Phúc – Happy Residence do Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư, có cơ cấu căn hộ diện tích vừa phải dưới 100m2. Trong đó, các căn diện tích sử dụng 71 – 76m2 chiếm hơn 60% trên toàn dự án.

He thong tien tich da dang tai Happy Residence - Hung Phuc_1

He thong tien tich da dang tai Happy Residence - Hung Phuc_2

Dự án tọa lạc trong khu Nam Viên, nơi có mật độ cây xanh cao nhất hiện nay ở đô thị Phú Mỹ Hưng. Xung quanh dự án có nhiều không gian công cộng, công viên với tổng diện tích gần 5,5 ha. Cũng chỉ trong 1 km, từ công trình là các trung tâm mua sắm, giải trí hiện đại, đáp ứng nhu cầu cuộc sống năng động như khu thương mại Tài chính Quốc tế, khu The Crescent, cầu Ánh Sao, Crescent Mall… với nhiều tiện ích giải trí, mua sắm, ẩm thực.

He thong tien tich da dang tai Happy Residence - Hung Phuc_4

He thong tien tich da dang tai Happy Residence - Hung Phuc_3

Công trình là khối kiến trúc gồm 4 tòa nhà riêng biệt, kết nối cùng khối đế ở tầng 2. Toàn bộ diện tích tầng 2 khoảng 5.000m2 được dành bố trí các tiện ích như hồ bơi, sân chơi cho trẻ, khu tập yoga, hồ jacuzzi, phòng tập gym, câu lạc bộ…

Khu vực sảnh tiếp tân, thang máy mỗi tòa nhà trong Hưng Phúc đều được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn hạng sang. Không gian cộng đồng, nhà câu lạc bộ cũng được chú trọng theo khuynh hướng sinh thái, thân thiện với môi trường và gỗ là vật liệu chính được sử dụng để trang trí.

He thong tien tich da dang tai Happy Residence - Hung Phuc_6

He thong tien tich da dang tai Happy Residence - Hung Phuc_5Khu vực vui chơi trong nhà cho con em cư dân thiết kế bắt mắt với nhiều đồ chơi an toàn cho trẻ

Ngay tại khu phố, chỉ cần bước ra khỏi thang máy, Hưng Phúc có đầy đủ hồ bơi, vườn tiệc nướng, khu vui chơi ngoài trời cho bé… với cách thiết kế như khu resort nghỉ dưỡng cao cấp. Chỉ từ 3 phút đi bộ, chủ nhân căn hộ có thể dạo bộ và tận hưởng không khí trong lành của nhiều công viên. Và cách dự án tầm từ 300m là hàng loạt trường học trong nước và quốc tế.

He thong tien tich da dang tai Happy Residence - Hung Phuc_7

Vỉa hè, đường sá cũng được thiết kế hợp lý, thông thoáng, nhiều cây xanh nên người dân dễ dàng di chuyển bằng xe đạp, đi bộ. Nhờ vậy cư dân có thể tận dụng thời gian tập thể dục, tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường.

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Dự án bất động sản”, vui lòng nhấn vào đây]


Bình luận hay chia sẻ thông tin
  Từ khóa của bài viết:
  Chủ đề của bài viết: