Thiết kế sáng tạo từ những vật dụng quen thuộc

Tháng Sáu 02 03:59 2016

Đây là năm thứ hai liên tiếp Dwell giới thiệu bộ sưu tập sản phẩm để trang trí và dùng làm quà tặng đặc sắc từ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Những sản phẩm của Dwell luôn thu hút khách hàng, từ vật dụng trong nhà, sản phẩm công nghệ cho đến những nội thất tiết kiệm không gian.

Năm 1965, chiếc bàn Lap Table đầu tiên được thiết kế với hai tay nắm và chân gấp đơn giản. Tiếp tục ý tưởng đó, nhà thiết kế Kaymet đã tạo ra Rosewood Lap Table bằng gỗ hồng sắc kết hợp với khung nhôm màu vàng. Chức năng đa dụng cùng thiết kế sang trọng, Rosewood Lap Table mang đến nét thanh lịch cho bất kỳ ngôi nhà hiện đại nào.

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết
bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao

thiet-ke-sang-tao-tu-nhung-vat-dung-don-gian_02

Loa xách tay Beolit 15 Bluetooth Speaker là dòng sản phẩm trang nhã và được trao chuốt từng chi tiết của thương hiệu Bang & Olufsen. Với âm thanh thực True360, nút bấm cảm ứng, thiết kế dáng thuôn gọn gàng cùng sắc rượu champagne, và tay cầm bằng da thuộc dễ dàng di chuyển, Beolit là dòng sản phẩm công nghệ chất lượng tốt đáng được chú ý.

thiet-ke-sang-tao-tu-nhung-vat-dung-don-gian_03

Hãng Serax vừa ra mắt bộ sản phẩm Copper Chemistry của nhà thiết kế Niels Datema, đây là sự kết hợp công phu giữa thủy tinh và đồng. Bộ sản phẩm gồm một bình hình trụ và những cốc thủy tinh, sẽ chẳng đáng chú ý nếu không có chi tiết mạ đồng tạo điểm nhấn trên sản phẩm.

thiet-ke-sang-tao-tu-nhung-vat-dung-don-gian_07

Bộ sưu tập dụng cụ văn phòng Cube của hãng Tom Dixon mang vẻ sang trọng và thu hút. Bộ sưu tập gồm những vật dụng dùng trong văn phòng như máy đóng kim, dụng cụ cắt băng keo, khay vắt vật dụng và viết. Tất cả thiết kế trong bộ sưu tập này đều được mạ từ nguyên liệu đồng và kẽm để tạo những đường nét tinh tế và bắt mắt.

thiet-ke-sang-tao-tu-nhung-vat-dung-don-gian_10

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Vật dụng trang trí”, vui lòng nhấn vào đây]

 

(Theo Dwell)

Bình luận hay chia sẻ thông tin
  Từ khóa của bài viết:
  Chủ đề của bài viết: