Golden Center City 2 – Đón đầu cơ hội giao thương

Tháng Mười Hai 18 03:59 2016

Golden Center City 2 có quy mô 26,4 ha, tọa lạc trên mặt tiền đường Ngô Quyền và quốc lộ 13, liền kề khu đô thị Golden Center City và khu đô thị – công nghiệp Mỹ Phước 1.

Nằm ở địa thế chiến lược trung tâm thị xã Bến Cát, địa thế phát triển bậc nhất của khu vực trọng điểm phía Nam, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới trên thị trường bất động sản, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho nhà đầu tư.

Golden Center City 2 – Trung tâm thương mại phát triển

Golden Center City 2 chính là sự tiếp nối thành công của dự án Golden Center City vừa được Kim Oanh Group tung ra thị trường vào tháng 6 vừa qua và đã có 692 sản phẩm đất nền, nhà phố xây sẵn, được giao dịch thành công chỉ trong 2 giờ đồng hồ mở bán. Trong cơn sốt của thị trường thơi điểm đó, nhiều khách hàng chậm trễ đăng ký quyền ưu tiên nên không mua được sản phẩm với giá gốc từ chủ đầu tư.

Theo quy hoạch, dự án Golden Center City 2 có quy mô 26,4 héc ta, bao gồm 1.100 sản phẩm đất nền và nhà phố xây sẵn. Trong giai đoạn 1, Kim Oanh Group sẽ chào bán 512 sản phẩm với mức giá từ 350 triệu đồng/ nền đất và 560 triệu đồng/ căn nhà xây sẵn. Đây là mức giá rất hấp dẫn so với tiềm năng của dự án cũng như các sản phẩm đang chào bán trên thị trường Bình Dương.

Quan sát trên bản đồ có thể thấy Golden Center City 2 tọa lạc ở khu vực đang phát triển năng động bậc nhất của tỉnh Bình Dương. Dự án được bao quanh bởi hàng loạt tuyến giao thông trọng điểm huyết mạch như Mỹ Phước – Tân Vạn, đường 30/4, đường 2/9… Nhờ đó, từ Golden Center City 2 cư dân chỉ mất vài phút di chuyển là đến trung tâm thành phố mới Bình Dương, khu đô thị Tokyu quy mô 110 ha, khu công nghệ cao Maplatree… Ngay cả việc di chuyển đến TP.HCM, Đồng Nai hay Bình Phước cũng rất thuận lợi hơn khi trục đường Vành đai 4 đang trong quá hoàn thiện và đây cũng là lý do chính giúp thị xã Bến Cát được đánh giá là trung tâm phát triển mới đầy tiềm năng.

Golden-Center-City-2_01.pngPhối cảnh tổng thể khu đô thị thương mại Golden Center City 2

Golden Center City 2 – Hội tụ nhiều giá trị hiếm có

Theo đánh giá của giới kinh doanh bất động sản, dự án Golden Center City 2 được tung ra thị trường sẽ tạo nên làn sóng thu hút các nhà đầu tư bởi hội tụ nhiều giá trị hiếm có.

Bên cạnh các lợi thế về vị trí là trung tâm thị xã Bến Cát, Golden Center City 2 còn liền kề với khu đô thị – công nghiệp Mỹ Phước 1. Chính vì vậy, cư dân Golden Center City 2 được thụ hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích của thị xã Bến Cát và khu vực lân cận như: Trung tâm hành chính Bến Cát, Bệnh viện Đa khoa Bến Cát, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Trung tâm hội nghị triểm lãm Bến Cát, Nhà hát Bến  Cát, trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn, Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Quốc tế Việt Đức…

Golden-Center-City-2_02.pngNhà phố liền kề Golden Center City 2

Nội khu Golden Center City 2 còn tích hợp trung tâm thương mại, trung tâm y tế, trường học, công viên cây xanh… và liền kề với chợ Bến Cát 2, chợ Bến Cát 1, tòa nhà thương mại – văn phòng Kim Oanh Plaza (thuộc khu đô thị Golden center City) hay Trung tâm điện máy Thiên Hòa. Như vậy, cư dân không chỉ được tiếp cận các dịch vụ tiện ích dễ dàng, mà còn có thể kinh doanh nhiều ngành nghề ngay tại nhà mình hoặc cho thuê mặt bằng với giá cao. Giá trị bất động sản này cũng sẽ liên tục tăng cao theo thời gian.

Hiện nay, đất nền và nhà phố xây sẵn đang được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư săn tìm. Đồng quan điểm này bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, cho biết từ đầu năm đến nay công ty đã bán hơn 2.000 sản phẩm đất nền, nhà phố xây sẵn thuộc các dự án ở Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu.

Riêng thị trường Bình Dương nhiều dự án chào bán trước đây nay đã tăng giá 20 – 30% nhưng công ty không còn sản phẩm. Vì vậy, ngay trước khi biết thông tin về dự án Golden Center City 2, đông đảo khách hàng đã liên hệ tìm hiểu để chuẩn bị đặt chỗ ưu tiên mua vị trí đẹp ngay khi dự án chính thức ra mắt.

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Dự án bất động sản”, vui lòng nhấn vào đây]

 

Bình luận hay chia sẻ thông tin
  Từ khóa của bài viết:
  Chủ đề của bài viết: