Nhận sổ tiết kiệm đến 100 triệu đồng khi mua căn hộ T&T Riverview

Tháng Tám 26 04:01 2017

Tại T&T Riverview, 30 khách hàng đăng ký mua căn hộ sớm nhất có cơ hội nhận sổ tiết kiệm 70-100 triệu đồng cùng nhiều quà tặng giá trị từ chủ đầu tư.

Tập đoàn T&T – chủ đầu tư dự án T&T Riverview tại 440 Vĩnh Hưng (Hoàng Mai, Hà Nội) đang triển khai chính sách ưu đãi “An cư hiện tại, tích lũy tương lai” cho khách hàng từ 22/8 đến 19/9.

Theo đó, khách hàng đặt mua căn hộ tại T&T Riverview sẽ nhận nhà ngay nhưng vẫn được vay vốn ngân hàng tới 70% giá trị căn hộ trong 15 năm với mức hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng. Như vậy, khi mua căn hộ 2+1 phòng ngủ trị giá khoảng 2 tỷ đồng tại T&T Riverview, khách hàng vay vốn và nhận gói hỗ trợ lãi suất sẽ tiết kiệm khoản tiền tương đương hơn 100 triệu đồng.

Chủ đầu tư cũng tặng sổ tiết kiệm trị giá 70-100 triệu đồng (tùy diện tích căn hộ); chiết khấu 10% khi nhận bàn giao hiện trạng; chiết khấu 4,8% khi thanh toán sớm bằng vốn tự có.

Image-ExtractWord-0-Out-5182-1503472186.pngDự án đã bàn giao nhà từ 30/7 vừa qua

Theo Tập đoàn T&T, đây là chính sách ưu đãi lớn nhất kể từ khi mở bán dự án T&T Riverview. Với các quyền lợi trên, khách hàng chỉ cần khoảng 600 triệu đồng đã có thể sở hữu và dọn về ở ngay căn hộ 3 phòng ngủ hướng sông Hồng.

T&T Riverview mở bán từ tháng 4/2017, thu hút sự quan tâm của thị trường bởi vị trí gần trung tâm và tầm nhìn hướng sông Hồng. Dự án sở hữu quỹ căn 2+1 phòng ngủ với thiết kế thông minh cho phép khách hàng thỏa sức sáng tạo và bố trí không gian phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Chủ đầu tư cũng áp dụng gói bàn giao hiện trạng, đồng thời hỗ trợ 10% trực tiếp trên giá bán giúp khách hàng có thêm tài chính để tự hoàn thiện nội thất.

Dự án bắt đầu bàn giao từ 30/7, hiện hơn 60% căn hộ tại dự án đã có chủ sở hữu. Các hạng mục phòng cháy chữa cháy, phương án xả thải, chịu lực… đã được nghiệm thu.

Việc ký kết hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ như siêu thị, phòng tập gym, spa, phòng khám… cũng được xúc tiến. Các đơn vị thi công đang gấp rút tiến độ một số hạng mục tiện ích cuối cùng như sân vườn, biển hiệu, đài phun nước…

“Tháng Ngâu thường là thời gian các chủ đầu tư có chính sách ưu đãi lớn. Nnế nắm bắt cơ hội, khách hàng mua nhà có thể sở hữu căn hộ ưng ý và tiết kiệm hàng trăm triệu đồng. Dự án T&T Riverview cũng không phải ngoại lệ”, chủ đầu tư nhấn mạnh. 

Image-ExtractWord-1-Out-1602-1503472186.pngNhững khách hàng đầu tiên nhận bàn giao căn hộ

Tọa lạc tại số 440 phố Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, T&T Riverview có vị trí thuận lợi ngay cửa ngõ Đông Nam của thành phố, cách Hồ Gươm chỉ khoảng 10 phút lái xe, gần bệnh viện 108, trung tâm thương mại Aeon Mall, Times City.

Dự án có vị trí hướng thủy nhìn trực tiếp ra sông Hồng và liền kề khuôn viên ngôi chùa Minh Đức cổ kính. Cư dân T&T Riverview sẽ có không gian sống trong lành, đầy đủ tiện ích hiện đại.

Tại T&T Riverview, các cư dân tương lai sẽ hưởng đầy đủ tiện ích của một khu chung cư hiện đại như trung tâm thương mại, phòng tập gym, siêu thị, nhà trẻ nội khu, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên cây xanh…

Các căn hộ tại dự án có nhiều diện tích linh hoạt, phù hợp với các nhu cầu đa dạng của cư dân. Chủ đầu tư chú trọng thiết kế đón nắng và gió tự nhiên, mang lại không gian sống thoáng đãng cho gia chủ.

 

 

 

Bình luận hay chia sẻ thông tin
  Từ khóa của bài viết:
  Chủ đề của bài viết: