Độc đáo với kệ rượu bằng gỗ

Tháng Mười 18 03:50 2012

Từ lâu, kệ rượu đã trở thành giải pháp hoàn hảo để lưu trữ một bộ sưu tập rượu vang đối với nhiều gia đình. Ngày nay, đi cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại đã cho phép nhựa, kim loại được sử dụng để sản xuất các thiết bị lưu trữ cho rượu vang. Tuy nhiên, kệ bằng gỗ vẫn là vật dụng ưa thích để lưu trữ đối với những người sành rượu vang.

Với những căn nhà phố thường có diện tích nhỏ hẹp, việc bố trí kệ rượu cần có sự cân nhắc để không chiếm quá nhiều diện tích.

Kệ kết hợp với bàn ăn

Thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ cây thông

Vai trò của chúng, giá bảo quản rượu ngày càng được nâng cao trong lĩnh vực trang trí nội thất vì chúng đang sở hữu những phong cách hiện đại và tiện dụng.

Ý tưởng từ chiếc thang gấp

Gỗ sồi là một trong những gỗ nguyên liệu được lựa chọn hàng đầu trong quy trình sản xuất kệ rượu vì độ bền của nó. Gỗ thông và tuyết tùng cũng là lựa chọn phổ biến cho các kệ trong gia đình. Với rất nhiều lựa chọn, bạn dễ dàng tìm mua một chiếc kệ phù hợp với nhà bếp hoặc trang trí cho phòng ăn.

Kệ rượu treo tường thích hợp cho không gian hẹp

Độc đáo với đàn guitar

Kiểu dáng hiện đại nhưng đơn giản là xu hướng thịnh hành nhất hiện nay trong việc bố trí kệ rượu trong nhà. Khéo léo bày biện và kết hợp với một số vật dụng trang trí kèm theo, bạn sẽ có một chiếc kệ thật ấn tượng.

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Vật dụng trang trí”, vui lòng nhấn vào đây]

 

 

Bình luận hay chia sẻ thông tin
  Từ khóa của bài viết:
  Chủ đề của bài viết: