Không gian bếp hiện đại mang phong cách Nhật Bản

Tháng Mười Hai 18 03:51 2012

Nhadep.net giới thiệu đến các bạn một số mẫu thiết kế nhà bếp mới mang phong cách Nhật Bản của công ty Tokyokitchen quyến rũ và không kém phần năng động. Các sản phẩm đều được sáng tạo dựa trên những thiết kế truyền thống, kết hợp với các đường nét thanh lịch và hiện đại tạo cho gian bếp không gian thật sự nổi bật và ấm cúng.

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết
bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao

Các mẫu thiết kế đều sử dụng tông màu ấm chủ đạo dành cho sàn gỗ, tủ bếp, tông màu lạnh đối với bàn ghế và các thiết bị nấu nướng bằng thép không gỉ.

Theo quan niệm của người Nhật Bản, nhà bếp là không gian gắn kết, kết hợp giữa việc ăn uống, nấu nướng và thư giãn của tất cả các thành viên trong gia đình. Vì vậy một điều dễ dàng nhận thấy rằng cách bố trí và sắp xếp nội thất dành cho gian bếp của người Nhật khá đơn giản và hài hòa với các không gian sinh hoạt lân cận. Chính sự đơn giản này đã tạo nên sự nổi bật rất riêng trong từng mẫu thiết kế, mang một cái nhìn thân thiện đối với bất cứ ai và đặc biệt, giữ cho gia đình những khoảnh khắc yêu thương trong từng phút giây đoàn tụ.

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Nhà bếp”, vui lòng nhấn vào đây]

 

 

(Theo Home Designing)

Bình luận hay chia sẻ thông tin
  Từ khóa của bài viết:
  Chủ đề của bài viết: