12 cách trang trí Giáng Sinh với vật dụng thủ công

Tháng Mười Hai 18 03:51 2012

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một vật dụng trang trí mới lạ để trang hoàng nhà cửa cho mùa Giáng Sinh sắp đến, hay bạn thích trang trí xung quanh nhà mình bằng những món đồ do chính tay mình làm ra?

Qua bài viết này, nhadep.net sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng trang trí độc đáo bằng thủ công với một số dụng cụ hỗ trợ như giấy màu, kim, chỉ cùng một chút kiên nhẫn và trí tưởng tượng, chúng tôi sẽ giúp bạn mang không khí lễ hội rộn ràng của mùa đông vào không gian sống của mình.

Dây trang trí bằng giấy

Dây trang trí Giáng Sinh ngộ nghĩnh ở hình trên được làm thủ công rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị một ít giấy có họa tiết, một sợi dây dài và keo dán là bạn đã có thể sáng tạo một sản phẩm xinh xắn để treo tường rồi.

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết
bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao

Vat dung trang tri thu cong_01

Với những mảnh giấy lụa nhiều màu không còn dùng nữa, bạn có để đan thành những quả cầu tròn, dán chúng lại cho chắc chắn sau đó xỏ chúng qua một sợi dây, bạn sẽ được sản phẩm đẹp mắt như hình bên dưới.

Vat dung trang tri thu cong_02

Vat dung trang tri thu cong_03

Vat dung trang tri thu cong_04Tạo nên hoa tuyết bằng giấy bìa cứng không khó tí nào khi trên thị trường hiện nay rất phổ biến những dụng cụ bấm lỗ có khung sẵn

Vật dụng trang trí lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Vat dung trang tri thu cong_05Trang trí nhà bằng những quả đấu tí hon nhiều màu sắc…

Vat dung trang tri thu cong_08Hay những bông hoa li ti rực rỡ như thế này

Vat dung trang tri thu cong_09

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những hoa thông khô, cánh đã nở xòe hình nón, bạn đính một hạt cườm ở giữa làm nhụy, dùng một sợi dây bện kết chúng lại với nhau, sau đó bạn có thể vẽ lên đó tùy theo ý thích.

Vat dung trang tri thu cong_06

Bạn có thể làm “điệu” cây thông trong nhà bằng những sợi ruy băng màu bạc, trên đó đính những hạt châu xinh xắn, sau đó quấn quanh những nhánh thông, chắc chắn sẽ làm cho chúng trở nên cực kỳ nổi bật.

Vat dung trang tri thu cong_07

Vat dung trang tri thu cong_12Vòng trang trí dạng xoán độc đáo

Vat dung trang tri thu cong_10Bên cạnh những vật dụng trang trí thủ công, đèn nháy đa sắc cũng góp phần làm cho không gian trong nhà bạn nổi bật và tỏa sáng

Vat dung trang tri thu cong_11Việc kết hợp treo những mảnh gương phản chiếu nhỏ cạnh đèn nháy, sẽ khiến cho ánh sáng càng thêm rực rỡ

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Trang trí giáng sinh ”, vui lòng nhấn vào đây]

 

(Theo Decoist)

Bình luận hay chia sẻ thông tin