Những ý tưởng thiết kế nội thất với gam màu đỏ

Tháng Một 18 03:51 2013

Đỏ là một gam màu thể hiện sự dữ dội và mãnh liệt, nó thường được sử dụng với màu trắng thuần khiết – một gam màu trung tính để để tạo sự hài hòa, dễ chịu.

Ngày nay, việc kết hợp hai gam màu đỏ và trắng dùng trong thiết kế nội thất đã trở nên rất phổ biến từ phòng khách, phòng ngủ cho đến nhà bếp, với sắc màu rực rỡ của mình, màu đỏ thường được sử dụng như là một điểm nhấn đầy quyến rũ trong mọi không gian sống. Bên cạnh đó, trên thang màu truyền thống màu đỏ có nhiều sắc thái khác nhau với màu đỏ san hô, đỏ hồng… tạo điều kiện cho những ai yếu mến màu đỏ có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian nội thất nhà mình.

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết 
bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao 

Thiet ke noi that voi mau do_01    Thiet ke noi that voi mau do_02

Thiet ke noi that voi mau do_03

Dùng màu đỏ làm điểm nhấn

Vốn là gam màu đại diện cho một sức sống mãnh liệt, dùng màu đỏ để làm điểm nhấn là điều hết sức tuyệt vời, nó sẽ hoàn toàn nổi bật và rực rỡ trên nền trắng hoặc các gam màu sáng khác, chính vì thế màu đỏ thường được dùng cho nội thất hoặc trang trí tường nhà, giấy dán tường và thậm chí là các họa tiết của thảm trải sàn. Màu đỏ sẽ phối hợp ăn ý các gam màu như trắng, đen, xám, xanh da trời, cam, vàng và màu be.

Thiet ke noi that voi mau do_04

Thiet ke noi that voi mau do_05

Thiet ke noi that voi mau do_06

Trang trí tường với màu đỏ

Màu đỏ thường được dùng để làm điểm nhấn trên tường hơn là đóng vai trò gam màu chủ đạo, bởi vì với một bức tường tràn ngập sắc đỏ sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên nhỏ hơn. Chính vì vậy để tăng độ tán sắc của chúng bạn có thể chọn những loại giấy dán tường có họa tiết hoa hay kẻ sọc, hoặc làm dịu màu đỏ lại bằng cách phối với màu trung tính.

Thiet ke noi that voi mau do_07

Thiet ke noi that voi mau do_08

Thiet ke noi that voi mau do_09

Thiet ke noi that voi mau do_10

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Mẹo vặt”, vui lòng nhấn vào đây]

 

 

(Theo Interior Holic)

Bình luận hay chia sẻ thông tin
  Từ khóa của bài viết:
  Chủ đề của bài viết: