Trang trí nội thất với những chiếc gương chim công kiêu kỳ

Tháng Một 18 03:51 2013

Gương chim công (Peacock mirror) là một trong những vật dụng trang trí vô cùng bắt mắt và gây ấn tượng với bất cứ ai khi bước chân vào phòng khách hay khu vực tiền sảnh. Chiếc gương này lấy ý tưởng từ chiếc đuôi xòe hình cánh quạt rực rỡ của những chú chim công đực, trên đó được trang trí với nhiều mảnh gương tròn xếp theo vòng từ nhỏ đến lớn, khung gương được làm bằng gỗ nhưng bên ngoài được phủ một lớp kim loại mỏng khiến cho chiếc gương trở nên lộng lẫy và sang trọng.

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết
bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao

Guong chim cong_02

Guong chim cong_03

Guong chim cong_04

Guong chim cong_05

Ở một số nền văn hóa, gương chim công rất được coi trọng, là biểu tượng của sự hưng thịnh, vinh quang và niềm kiêu hãnh, bản thân chúng đã mang một vẻ đẹp của sự kiêu kỳ, xa hoa và lộng lẫy. Giá của chúng có chiếc lên đến hàng ngàn USD.

Guong chim cong_06

Guong chim cong_07

Guong chim cong_08

Guong chim cong_09

Guong chim cong_10

Guong chim cong_11

Theo phong cách thiết kế nội thất truyền thống, gương chim công được sử dụng như một điểm nhấn đầy quyến rũ. Nét đẹp của gương chim công nằm ở độ tinh xảo, hoa văn phức tạp nhưng cực kỳ thu hút khi được đặt tại bất kỳ không gian nội thất nào, bạn có thể đặt tại phòng khách, tiền sảnh, thậm chí là trong các phòng tắm, phòng trang điểm.

Guong chim cong_12

Guong chim cong_13

Guong chim cong_14

Guong chim cong_15

Guong chim cong_01

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Vật dụng trang trí”, vui lòng nhấn vào đây]

 

 

(Theo Interior Holic)

Bình luận hay chia sẻ thông tin
  Từ khóa của bài viết:
  Chủ đề của bài viết: