Chốn ngọt ngào lãng mạn cho tình yêu thăng hoa

Tháng Ba 28 03:52 2013

 “Bạn tìm một nơi ấm cúng, sang trọng, nhưng phải thật an bình?” Nằm trên vùng đất Campuchia huyền bí, trên hòn đảo Koh Rong hoang sơ là điểm du lịch Song Saa PrivateIsland. Với vẻ đẹp lãng mạn mơ màng, khu nghỉ mát này là một điểm đến lý tưởng để bạn lấy lại sức sống cho mình.

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết
bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao

Chon ngot ngao lang man cho tinh yeu thang hoa_1

Chon ngot ngao lang man cho tinh yeu thang hoa_2

Chon ngot ngao lang man cho tinh yeu thang hoa_3

Chon ngot ngao lang man cho tinh yeu thang hoa_7

Chon ngot ngao lang man cho tinh yeu thang hoa_6

Chon ngot ngao lang man cho tinh yeu thang hoa_5

Chon ngot ngao lang man cho tinh yeu thang hoa_4

Ở nơi tuyệt vời này, bạn sẽ được thưởng thức những chiều hoàng hôn rực rỡ, thả tâm hồn mình vào cảm giác thư thái hoàn toàn để quên hết mọi bộn bề lo âu trong cuộc sống. Thời gian như đứng lặng. Hãy chọn một trong 70 biệt thự “nổi” này để tận hưởng thời gian ở đây. Nơi ở tại Song Saa PrivateIsland bao gồm các không gian sang trọng nổi trên nước, đầy đủ dịch vụ tiện nghi, có hồ bơi riêng cho từng biệt thự.

Chon ngot ngao lang man cho tinh yeu thang hoa_8

Chon ngot ngao lang man cho tinh yeu thang hoa_10

Chon ngot ngao lang man cho tinh yeu thang hoa_9

Thư giãn tại đây sẽ mang lại cho bạn khoảng thời gian tuyệt vời, bởi những thứ rất giản đơn trong cuộc sống, như một buổi chiều trên biển tuyệt vời, tĩnh tâm, hòa mình vào không gian biệt thự sang trọng. Các vật dụng trang trí tuyệt đẹp được làm từ gỗ tại chính vùng bản địa làm cho nội thất biệt thự thêm độc đáo. Một cảm giác tự do bay bổng luôn thoang thoảng trong tâm hồn khách viếng thăm khi họ khám phá các rừng cây và những quang cảnh hoang sơ quanh đó.

Chon ngot ngao lang man cho tinh yeu thang hoa_11

Chon ngot ngao lang man cho tinh yeu thang hoa_14

Chon ngot ngao lang man cho tinh yeu thang hoa_13

Chon ngot ngao lang man cho tinh yeu thang hoa_12

Khu nghỉ mát này có một chính sách đặc biệt về vấn đề bảo tồn thiên nhiên. Bảo vệ cảnh quan môi trường và các vẻ đẹp thiên nhiên là một trong những điều được quan tâm hàng đầu. Quản lý khu nghỉ mát đã khẳng định: “Bảo vệ môi trường và hỗ trợ cho cộng đồng người dân bản địa là cốt lõi đạo đức của Song Saa.” Khơi mở những điều thú vị và không thể nào quên, nơi này như một thiên đường chốn trần gian, lý tưởng cho các đôi uyên ương đang tìm kiếm một tuần trăng mật hoàn toàn thư thái.   

Chon ngot ngao lang man cho tinh yeu thang hoa_15

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Thiết kế Resort”, vui lòng nhấn vào đây]


 

(Theo FresHome)

Bình luận hay chia sẻ thông tin