Thêm lựa chọn trang trí cho ngôi nhà với bộ sản phẩm gốm sứ Hex Spora

Tháng Sáu 18 03:55 2014

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về mặt đa công năng cũng như tính thẩm mỹ cao của các vật dụng, công ty Light+Ladder đã cho ra đời bộ sản phẩm gốm sứ Hex Spora gồm đế cứng bằng gỗ và những chiếc chậu sứ có kiểu dáng miệng rộng.

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết
bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao

Hex Spora_01

Hex Spora_02

Xét về công năng của bộ sản phẩm, bạn có thể sử dụng chúng ở nhiều không gian khác nhau trong nhà. Khi sử dụng cho sân vườn, bạn có thể biến chúng trở thành những chậu cây xinh xắn. Những loại cây thân thấp như xương rồng sẽ rất hợp khi được trồng trong những chiếc chậu như thế này.

Bạn cũng có thể sử dụng bộ sản phẩm trong phòng bếp như một vật dụng đựng các loại gia vị muối, đường hay tiêu. Đồng thời chúng cũng có thể trở thành hũ đựng những món đồ trang sức nhỏ xinh.

Hex Spora_03

Hex Spora_04

Hex Spora_05

Về tính thẩm mỹ, kiểu dáng của bộ sản phẩm mang đến một điều vô cùng độc đáo, đó là hình ảnh của một mảng tổ ong. Từng sản phẩm tách rời nhưng dường như lại có sự liên kết với nhau nhờ sự ăn khớp của các tấm đế lót gỗ. Hình thức đơn giản cùng màu sắc trang nhã, lịch sự, thích hợp để làm đẹp cho mọi mặt bàn trong nhà.

Hex Spora_06

Hex Spora_07

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Gốm sứ”, vui lòng nhấn vào đây]

 

 

(Theo CeramiCity)

Bình luận hay chia sẻ thông tin
  Từ khóa của bài viết:
  Chủ đề của bài viết: