Nhà đẹp với đồ nội thất gỗ làm thủ công của Ventura

Tháng Mười Một 12 03:57 2020

Thương hiệu nội thất Ventura ở Tây Ban Nha luôn chú trọng đến sự phát triển bền vững và trách nhiệm đối với môi trường. Chính vì vậy mà sản phẩm của Ventura chỉ chọn gỗ nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt chứng chỉ quản lý rừng bền vững.

Hãy khám phá từng chi tiết của hình ảnh trong bài viết
bằng cách nhấn vào ảnh để xem ở chế độ chất lượng cao

Noi-that-thu-cong-Ventura_1

Những thiết kế của thương hiệu này vừa mang nét cổ điển vừa hiện đại với những đường cong mềm mại, được hoàn thành bằng bàn tay điêu luyện của các thợ thủ công lành nghề.

Noi-that-thu-cong-Ventura_2

Noi-that-thu-cong-Ventura_3

Noi-that-thu-cong-Ventura_4

Noi-that-thu-cong-Ventura_5

Bàn làm việc được thiết kế rất tinh xảo

Noi-that-thu-cong-Ventura_12

Noi-that-thu-cong-Ventura_13

Noi-that-thu-cong-Ventura_14Các sản phẩm có màu gỗ tự nhiên đẹp mắt

Ventura là một xưởng gỗ làm đồ thủ công đương đại. Venture sử dụng kỹ thuật truyền thống để tạo dựng các phần chức năng theo những cách quen thuộc và khiêm tốn, trong đó vẻ đẹp không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Việc đơn giản hóa các kênh phân phối đã cho phép họ quay trở lại mô hình truyền thống trong đó sản phẩm đi trực tiếp từ nghệ nhân đến tay khách hàng. Họ chia sẻ khẩu hiệu xã hội hóa nghệ thuật theo chủ nghĩa hiện đại, với ý nghĩa rằng ngay cả những đồ vật hàng ngày nhất cũng có giá trị thẩm mỹ và có thể tiếp cận được với toàn bộ người dân, tránh xa các kỹ thuật sản xuất hàng loạt cản trở sự phát triển của nghề thủ công.

Gỗ lấy từ cây cối. Đằng sau sự hiển nhiên này là giá trị thực sự của vật liệu này. Không giống như các vật liệu khác mà tầm quan trọng của nó bắt nguồn từ kết quả của quá trình xử lý, gỗ có tính cách riêng và tạo nên một giá trị riêng ngoài vật thể mà nó tạo thành.

[Để xem các bài viết khác có cùng chủ đề “Nội thất”, vui lòng nhấn vào đây]

(Theo Design milk)

Bình luận hay chia sẻ thông tin
  Từ khóa của bài viết:
  Chủ đề của bài viết: